Phần mềm CRM – Dành cho hệ thống của hàng xe máy:
- Head Honda
- Head Yamaha
- Và các của hàng xe gắn máy khác
Chăm sóc nhắc nhở tự động khách hàng kiểm tra, bảo dưỡng định kỳ xe bằng SMS, mobile app
A1. Khi khách hàng vào của hàng :
vNếu khách hàng mới : nhân viên sẽ lấy thông tin và nhập vào hệ thống cùng với thông tin dịch vụ đã cung cấp (Như thông tin xe mới mua, phụ tùng sửa chữa, thay thế,….)
vNếu là khách hàng cũ của cửa hàng : nhân viên tiếp nhận chỉ cần dung máy tính bảng quét thẻ KH (thẻ do An Hồng Phát tặng)/ hoặc nhập số điện thoại KH, sẽ có toàn bộ thông tin cần thiết liên quan đến khách hàng.
A2. Phân loại nhu cầu khách hàng :
vNhu cầu mới : như mua xe mới, sữa chữa mới …. Nhân viên cập nhật thông tin xe mới, các sửa chữa, thay thế mới… vào thông tin chung của KH.
vTheo lịch bảo dưỡng, kiểm tra định kỳ : từ A1 đã cho biết thông tin xe của KH cần kiểm tra định kỳ lần mấy, có bao nhiêu lần không đến để kiểm tra định kỳ.
vSửa chữa : từ A1 hệ thống cho biết thông tin xe của KH đã từng sửa và thay thế phụ tùng gì, bao lâu, lần mới nhất kiểm tra là khi nào,…
A3. Hoàn thành : các thông tin đã thực hiên được lưu vào hệ thống thông tin khách hàng
B. Quy trình quản lý chăm sóc khách hàng :
Bảng câu hỏi khảo sát
Đặt lịch trình nhắn tin SMS (hoặc ứng dụng riêng của Cty được KH cài đặt) cho KH để nâng cao chất lượng chăm sóc KH :
- Theo ngày Sinh nhật của khách
- Theo lịch trình bảo dưỡng, kiểm tra định kỳ xe
- Theo khuyến cáo về hổ trợ kỹ thuật bảo trì xe
- Theo lịch trình các phụ tùng đến thời hạn cần thay mới (Vdu : nhớt, nước mát, …)
- Theo thời điểm phát sinh dịch vụ mới nhất sau thời gian nhất định
Tin nhắn SMS Các thông tin không định kỳ/ đột xuất như :
- Các chương trình khuyến mãi mới của cửa hàng
- Các thông tin về các loại xe mới ra
- Thông tin khai trương cửa hàng mới của hệ thống
Đánh giá
Chưa có đánh giá nào.