
Soltech iCoffee là phần mềm quản lý bán hàng, order, … chuyên dùng cho chuỗi các cửa hàng cafe và nhà hàng với các tính năng nổi bậc được Soltech phát triển và cung cấp
Phần mềm quản lý bán hàng là sự kết hợp giữa ứng dụng di động (mobile app) và ứng dụng trên máy tính (desktop app)
1. Gọi món (Order)
- Nhân viên dùng ứng dụng trên di động để đặt món cho khách: chọn khách hàng (hoặc khách vãng lai), chọn bàn (đã phân theo khu vực), chọn món và số lượng, ghi chú khác nếu khách hàng có yêu cầu (như: ít đường, không tiêu, không ớt,…)
- Người dùng có thể tự đặt món bằng ứng dụng (app) riêng nếu có dùng (nếu đặt hàng từ xa có thể lựa chọn bất kỳ quán nào mình thích hoặc gần nhất,…)
2. Pha chế 
- Thông tin đặt món sẽ chuyển cho bộ phận pha chế để thực hiện chế biến món
- Sau khi chế biến xong, check ok, hệ thống gửi thông báo (trên ứng dụng dùng order) cho nhân viên phục vụ để lấy món phục vụ khách
3. Thanh toán

- Khách hàng có thể thanh toán tại quày hoặc từ nhân viên
- phục vụ
- Khách và nhân viên cùng kiểm tra lại phiếu tính tiền, chọn tính tiền
4. Các chức năng vận hành khác 
- Chuyển bàn (chuyển vị trí)
- Gọp bàn
- Hủy đơn hàng (hủy gọi món)
- Điều chỉnh đơn hàng (điều chỉnh món trong đơn hàng)
- Ghi chú món khi có khác biệt
5. Chức năng quản trị
- Quản lý Nhập – Xuất nguyên phụ liệu
- Báo cáo Doanh số bán (theo ngày, tuần, tháng,…)
- Báo cáo tồn kho nguyên phụ liệu
- Thống kê các món bán nhiều,…
Ghi chú:
- Chủ của hàng có thể theo dõi hoạt động của chuỗi cửa hàng của mình từ xa thông qua các ứng dụng trên di động
- Khách hàng có thể lựa chọn cài đặt lưu trữ thông tin data của mình theo 2 cách: lưu nội bộ trên máy tính cá nhân của của hàng hoặc trên Microsoft Azure của Soltech đã thuê sẵn












Đánh giá
Chưa có đánh giá nào.